Trang chủ > Tin tức > Tin tức sự kiện
Tin tức sự kiện

Trung tâm bảo hành và chính sách bảo hành ổ cứng WESTERN.

Cập nhật : 2014-06-04 14:29:15 - Lượt xem : 69638

Trung tâm bảo hành và chính sách bảo hành Ổ cứng Western Digital (WD) tại Việt Nam.

Trung tâm bảo hành và chính sách bảo hành ổ cứng WESTERN.

Địa chỉ trung tâm bảo hành chính hãng của Western Digital tại Việt Nam

  • TP. Hồ Chí Minh: Số 9, Đặng Thị Nhu, Q1 - ĐT: 84-8-2246 9397
  • TP. Hà Nội: Số 950 Đường Láng, Q. Đống Đa - ĐT: 84-4-3259 5311

Thời gian làm việc

  • Sáng từ 8h30 đến 12h
  • Chiều từ 13h30 đến 17h

*/Lưu ý: Không bao gồm chiều thứ 7, CN và các ngày lễ, Tết.

Các thông tin hữu ích trước khi gửi bảo hành tại Trung tâm:

Bình luận

Mời bạn xem - gửi đánh giá bình luận đặt câu hỏi của bạn về bài viết này...

Đăng bởi: vu nguyen thanh - Thành viên

Nhờ ad kiểm tra dùm ổ WD 500g, thời hạn còn bảo hành không?

WCC6Z5PS8SXJ

Gửi phản hồi (0) (Lúc: 18-04-2017, 8:20 pm)

Đăng bởi: vu nguyen thanh - Thành viên

AD cho tôi hỏi, ổ cứng hiệu WD 500GB của tôi còn hạn bảo hành đến tháng 1/2018,hiện nay bị lỗi C5 và khi chạy nghe bị kêu ken két, Vậy tôi trực tiếp đem đến  trung tâm có được đổi ổ mới liền trong ngày không? Tôi có thể đem trực tiếp đến trung tâm bảo hành không cần đăng kí tạo mã RMA trước hay tạo mã RMA trước rồi mới đem ổ đĩa đến. Xin cám ơnhành thì có cần tạo

Gửi phản hồi (1) (Lúc: 22-03-2017, 8:03 am)

Support02 (Admin) - HN - HCM

Chào bạn, trước khi qua bảo hành bạn tạo RMA cho sản phẩm trước. Trường hợp bạn qua bảo hành nếu TT có hàng sẽ đổi trả cho bạn luôn nhé.

(Lúc: 23-03-2017, 9:07 am)
Đăng bởi: Hao Huynh - Thành viên

Chào Admin WD My Passport Ultra của mình  tra bảo hành báo là Expiration Date 11/28/2017 tức là sản phẩm của mình vẫn còn hạng bảo hành phải không, hay là có nghĩa gì khác. Mong Admin hỗ trợ mình xin cảm ơn.

Gửi phản hồi (1) (Lúc: 11-03-2017, 3:00 am)

Support02 (Admin) - HN - HCM

Chào bạn, bạn check seri trên wdc.com là thời gian bảo hành đến ngày nhé.

(Lúc: 11-03-2017, 8:30 am)
Đăng bởi: leanh tu - Thành viên

Xin chào admin 

Mình mới mua trên tiki WD My Passport Ultra metal 1TB ,mình mới nhân hàng 06.03.2017 mà sao mình kiểm tra hạn bảo hành thì ngày hết hạn Bh là 24.07.2019 ,trong khi đó hạn bảo hành là 3 năm vậy là sao admin ? lúc trước mình cũng đã mua WD thì hạn bảo hành trùng với tháng mình mua .Vậy Tiki bán mình hàng củ hả admin?

Gửi phản hồi (1) (Lúc: 06-03-2017, 10:37 pm)

Support02 (Admin) - HN - HCM

Chào bạn, sản phẩm khi xuất kho đã được đăng kí bảo hành, cần bảo hành bạn đăng kí bảo hành từ ngày mua hàng (được phép lưu kho trong vòng 45 ngày), trường hợp của bạn bị trôi hơi lâu bạn liên hệ bên mua hàng để được hỗ trợ hoặc liên hệ qua trung tâm theo sđt trên nhé. 

(Lúc: 07-03-2017, 8:58 am)
Đăng bởi: Hồng Minh Nhất - Thành viên

Chào Admin.

Mình có mua 1 chiếc My Pastport Unltra Metal 1TB ở Tiki. Mình dùng trên máy Macbook.

Mình dùng được 2 tháng thì cái dây cáp USB có vấn đề khi cắm vào máy mình thì không nhận ổ cứng nữa, cắm sang máy khác chạy Windows thì bình thường. Sau đó mình mua dây cáp USB khác của Ugreen thì dùng được bình thường nhưng sau 1 tháng thì khi đó cắm ổ cứng vào thì máy tính bị out mạng wifi và không thể kết nối lại được nữa, hoặc mạng wifi bắt được nhưng chập chờn lúc được lúc không và khi đó máy chạy rất nóng. Mình có kiểm tra process thì phần mềm WD Driver Ultiliti chiếm dụng rất nhiều CPU.  (Nói thêm là trên MAC OS mình dùng phần mềm Paragon NTFS để nhận ổ cứng định dạng NTFS )

Hai sợi cáp mình nói ở trên đem sang máy tính khác chạy windows cắm với ổ cứng của mình thì vẫn dùng ngon lành.

Cho mình hỏi là có phải ổ cứng có kén máy tính hay cần format định dạng ổ ở chế độ nào tối ưu cho cả khi dùng trên MAC và Windows không hoặc là do vấn đề gì khác không ? Nhân tiện cho mình hỏi địa chỉ bên mình để mua dây cáp USB xịn chút để dùng cho ổn.

Mình xin cảm ơn!

 

Gửi phản hồi (1) (Lúc: 27-02-2017, 4:03 pm)

Support02 (Admin) - HN - HCM

Chào bạn, bạn có thể để định dạng của ổ cứng exFat dùng song song cả win và mac. Dây cáp chính hãng, bạn xem menu phụ kiện giúp mình để đặt hàng nhé.

(Lúc: 02-03-2017, 8:45 am)
Đăng bởi: Tuan Ngo Gia - Thành viên

Chào Admin,

Cho mình hỏi, mình có mua 1 Ex-HDD (My Book 2TB), bây giờ nguồn chập chờn, đèn Led chớp tắt liên tục, gắn thử trên tất cả các máy tính và adapter nguồn khác nhau, nhưng đều không nhận được HDD trên máy tính! 

Vậy theo chính sách Bảo Hành là 1 đổi 1 mới, nhưng mình cần Trung Tâm test thử nếu chỉ hư mạch nguồn của BOX nhưng HDD bên trong không hư thì mình giữ lại HDD cũ để dùng vì có chứa Dữ Liệu bên trong, mình chỉ cần thay BOX (Bảo hành BOX) hoặc không cần BH 1 đổi 1 luôn được không? Trung tâm có Test theo yêu cầu này không? 

Cảm ơn!

T.N

Gửi phản hồi (1) (Lúc: 25-02-2017, 2:47 pm)

Support02 (Admin) - HN - HCM

Chào bạn, bạn liên hệ số điện thoại trên nhé.

(Lúc: 27-02-2017, 8:47 am)
Đăng bởi: Nguyen Van Hung /CITICOM - Thành viên

Chào bạn , ổ cứng của mình đang trong thời gian bảo hành, nhưng không đọc được dữ liệu, thỉnh thoảng có tiếng lẹt kẹt trong ổ cứng, mình đã đăng ký mã RMA rồi thì có thể mang trực tiếp đến trung tâm bảo hành Số 950 Đường Láng, Q. Đống Đa để bảo hành 1 đổi 1 không bạn ? bảo hành của mình đến tháng 7/2017 , vậy sau khi bảo hành 1 đổi 1 thì thời hạn bảo hành sẽ tính như thế nào ? cảm on bạn

Gửi phản hồi (1) (Lúc: 23-02-2017, 9:43 am)

Support02 (Admin) - HN - HCM

Chào bạn, sau khi tạo rma bạn mang qua TT 950 Đường Láng để đổi trả 1 sản phẩm khác, thời gian bảo hành sẽ chuyển sang ổ sang ổ mới.

(Lúc: 24-02-2017, 8:54 am)
Đăng bởi: cong vu chi - Thành viên

Ad lam ơn check giùm S/N WCC4NONE4T60

Gửi phản hồi (1) (Lúc: 19-02-2017, 2:06 pm)

Support02 (Admin) - HN - HCM

Chào bạn, seri của bạn không hợp lệ, bạn kiểm tra lại giúp mình nhé.

(Lúc: 20-02-2017, 8:48 am)
Đăng bởi: Cac Nguyen - Thành viên

S/N: WCC0F0JH1X8C, ad check dùm mình hdd của mình còn bảo hành và được đăng ký RMA chưa? nếu mang đi bảo hành cần đăng ký lại RMA trước khi mang đi bảo hành không ?

Gửi phản hồi (1) (Lúc: 16-02-2017, 9:39 am)

Support02 (Admin) - HN - HCM

Chào bạn, bảo hành trên hệ thống Web đã hết hạn rồi bạn nhé. 

(Lúc: 17-02-2017, 9:08 am)
Đăng bởi: Hoàng Thanh - Thành viên

AD check giùm mình nhé.

S/N: WCC24TJV5US

Gửi phản hồi (1) (Lúc: 07-02-2017, 4:50 pm)

Support02 (Admin) - HN - HCM

Chào bạn, bạn kiểm tra lại số S/N nhé. Mình check thấy thông báo không hợp lệ.

(Lúc: 08-02-2017, 8:36 am)
Đăng bởi: Thuan Ngo Quang - Thành viên

S/N: WXB1E94EHR5X ad check giùm e còn bảo hành được ko ạ. Product of Malaysia :3

Gửi phản hồi (3) (Lúc: 06-02-2017, 5:41 pm)

Support02 (Admin) - HN - HCM

Chào bạn, ổ cứng thuộc hàng OEM, không thuộc bảo hành của WD bạn nhé.

(Lúc: 07-02-2017, 8:44 am)
Đăng bởi: Thuan Ngo Quang - Thành viên

vậy bên trung tâm có hỗ trợ sửa thu phí với ổ cứng loại đó ko ạ

(Lúc: 07-02-2017, 10:32 am)
Support02 (Admin) - HN - HCM

không bạn nhé.

(Lúc: 10-02-2017, 8:38 am)
Đăng bởi: Toan Hoang - Thành viên

Bác nào biết lỗi ổ cứng 1TB Blue chỉ nhận có 31MB và cách giải quyết giúp em với!

 

Gửi phản hồi (1) (Lúc: 05-02-2017, 12:10 pm)

Support02 (Admin) - HN - HCM

Chào bạn, bạn gửi chi tiết câu hỏi mail hotrosanpham.vcom@gmail.com giúp mình nhé.

(Lúc: 07-02-2017, 8:47 am)
Đăng bởi: Xuân Quang Võ - Thành viên

số seri WX41A468P0P ad check dùm mình ổ này đã được kích hoạt bảo hành chưa, ổ này mình mới đổi lại giờ lại không đọc được

Gửi phản hồi (1) (Lúc: 20-01-2017, 12:25 am)

Support02 (Admin) - HN - HCM

Chào bạn, bạn liên hệ qua trung tâm theo số điện thoại trên bạn nhé.

(Lúc: 02-02-2017, 1:48 pm)
Đăng bởi: Tám Vũ Mạnh - Thành viên

AD cho mình hỏi mình có cái hdd touro mobile USB 3.0

S/N: CC25PMHH

Thì có còn bảo hành ko ạ? Nếu còn thì tới bao giờ ạ?

Gửi phản hồi (1) (Lúc: 19-01-2017, 10:01 am)

Support02 (Admin) - HN - HCM

Chào bạn, số SN không hợp lệ bạn nhé.

(Lúc: 19-01-2017, 10:24 am)
Đăng bởi: Nguyen Nhu Trang - Thành viên

WXH1A31T5181

AD ơi kiểm tra xem ổ này của mình còn bảo hành không

Gửi phản hồi (1) (Lúc: 17-01-2017, 3:33 pm)

Support02 (Admin) - HN - HCM

Chào bạn, ổ cứng của bạn thuộc hàng OEM không thuộc bảo hành của hãng WD.

(Lúc: 18-01-2017, 10:02 am)
Đăng bởi: Quoc Tuan - Thành viên

WXL1EB521EA6

 

Admin cho em hỏi ổ này em còn bảo hành chính hãng tại VN không ạ ? Thời hạn bảo hành đến bao lâu ạ.

 

In limited Warranty là gì ạ

Gửi phản hồi (1) (Lúc: 15-01-2017, 9:36 am)

Support02 (Admin) - HN - HCM

Chào bạn, ổ cứng của bạn còn bảo hành đến ngày 19/09/2019 tại TTBH tại VN bạn nhé.

(Lúc: 16-01-2017, 8:47 am)
Đăng bởi: xuan gian trinh - Thành viên

AD ơi, cho mình hỏi. ổ cứng của mình vẫn còn bảo hành nhưng mình được ng khac tặng cho, đến bây h ko còn giấy tờ gì. minh tạo RMA rồi mang đến trung tâm BH đc k b ?

Gửi phản hồi (1) (Lúc: 14-01-2017, 6:29 am)

Support02 (Admin) - HN - HCM

Chào bạn, bạn check còn bảo hành rồi tạo mã RMA mang qua trung tâm bảo hành bạn nhé.

(Lúc: 14-01-2017, 9:06 am)
Đăng bởi: Vy Châu Trường - Thành viên

Xin chào Western. ngày 13/1/2017 tôi có mang ổ cứng của WD đến địa chỉ Số 9, Đặng Thị Nhu, Q1 ( trung tâm bảo hành của hãng tại Thành phố HCM)  thì được nhân viên đổi 1 ổ cứng mới và được xin thông tin về tên, email, sđt và địa chỉ... vậy xin WD vui lòng cho tôi hỏi: giả sử trường hợp xâu tiếp theo là ổ cứng của  WD sau khi bảo hành vẫn tiếp tục bị xảy ra lổi thì tôi có được tiếp tục nhận được chính sách bảo hành trong thời hạn bảo hành của Hãng hay không ( ổ cứng cũ của tôi mua hồi tháng 10/2016 và đúng nhất là thời hạn bảo hành còn tới 2018. nhưng khi mua về sử dụng sau đúng 2 tháng là xảy ra sự cố)? và bằng cách nào để quản lí thời hạn còn bảo hành của sản phẩm được đổi mới đó ( SAU KHI VỀ TÔI CHECK SERIES ổ cứng WD đổi mới cho tôi thì thấy series không còn tồn tại)  series ố cứng mới được đổi

S/N: WX11A86280HC

Gửi phản hồi (1) (Lúc: 13-01-2017, 5:54 pm)

Support02 (Admin) - HN - HCM

Chào bạn, thông tin bảo hành ổ cứng mới sẽ được cập nhật theo thời gian bảo hành của ổ cũ trong vòng 1 tuần. Ngoài 1 tuần bạn check chưa có thông tin bạn gọi theo số điện thoại bên trung tâm bạn nhé.

(Lúc: 14-01-2017, 8:58 am)
Đăng bởi: Thomas Hubbard - Thành viên

Mình có mua ổ My passport ultra với số S/N là : WXA1A84KZK38. 

Bạn kiểm tra giúp mình xem có bảo hành được không, nếu không thì sửa chữa ở đâu được. Cảm ơn.

Gửi phản hồi (1) (Lúc: 12-01-2017, 2:16 pm)

Support02 (Admin) - HN - HCM

Chào bạn, ổ cứng của bạn hết bảo hành rồi bạn nhé.

(Lúc: 14-01-2017, 8:55 am)
Đăng bởi: Vu Van hoa - Thành viên

Giúp em kiểm tra SN này còn bảo hành không em với ạ: WCAV9KFD4E0E

Gửi phản hồi (1) (Lúc: 10-01-2017, 2:27 pm)

Support02 (Admin) - HN - HCM

Chào bạn, ổ cứng của bạn thuộc hàng OEM, không thuộc bảo hành WD bạn nhé.

(Lúc: 11-01-2017, 9:10 am)

Các bài viết khác
Danh mục tin tức
Tin khuyến mãi
Tin tức sự kiện
Review Tính năng - Tốc độ
Hướng dẫn Cài đặt Sử dụng