Trang chủ > Tin tức > Tin tức sự kiện
Tin tức sự kiện

Chính sách bảo hành ổ cứng WD

Cập nhật : 2014-06-04 14:29:13 - Lượt xem : 13450

Chính sách bảo hành tại Trung tâm bảo hành WD tại Việt Nam

Chế độ bảo hành tại Trung tâm bảo hành WD

 
Chính sách của hãng WD từ ngày 20/6/2014: Chế độ gửi trả hàng BH miễn phí 1 chiều

 1. Trung tâm bảo hành WD chỉ chấp nhận bảo hành các ổ cứng có tem của các nhà Phân Phối được WD ủy quyền tại Việt Nam.

 2. Khách hàng gửi bảo hành tại TTBH cần tạo mã bảo hành RMA trước.

Sau khi đã tạo được RMA: 

- Đối với các khách hàng ở xa, không có điều kiện đến TTBH, cần đóng gói HDD bảo hành cẩn thận, ghi rõ địa chỉ người nhận, số điện thoại liên lạc và gửi chuyển phát về thẳng địa chỉ 950 Đường Láng hoặc số 9 Đặng Thị Nhu. Khi nhận được gói hàng, TTBH sẽ tiến hành kiểm tra, nếu đáp ứng đủ các yêu cầu bảo hành, trung tâm sẽ trả bảo hành và gửi trả hàng về theo địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp.

-  Đối với những khách hàng mang gửi HDD bảo hành trực tiếp tại TTBH nhưng không có điều kiện đến lấy, khi gửi bảo hành khách hàng sẽ yêu cầu TTBH gửi chuyển phát hàng trả về cho họ. Khi đó, trung tâm sẽ thu thập và lưu lại các thông tin của khách hàng và tiến hành gửi trả hàng cho khách sau khi đã có HDD thay thế. Lưu ý trường hợp này chỉ xảy ra khi khách hàng mang HDD đến bảo hành và TTBH không có hàng trả (trường hợp kho hết hàng hoặc không có model tương tự).

 

Chính sách bảo hành tại VCOM

 - Sản phẩm bảo hành phải có tem hoặc phiếu bảo hành của VCOM. Không bảo hành trong trường hợp rách tem (phiếu) bảo hành, tem bảo hành không còn chính xác, dán đè lên tem bảo hành của công ty, nhà phân phối, linh kiện bị cháy nổ, va đập, ổ đĩa đã tháo gỡ.

Áp dụng Trong trường hợp sản phẩm bán ra có dán tem bảo hành của Vcom, chính sách này áp dụng kể từ ngày 15 tháng 12 năm 2010.

Trong trường hợp khách hàng mua hàng có dán tem của công ty Vcom nếu sau quá trình sử dụng sản phẩm bị lỗi do lỗi của nhà sản xuất mà công ty Vcom không có sản phẩm để trả bảo hành cho khách hàng khi đó công ty Vcom sẽ nhập lại với giá nhập như sau:

Với những sản phẩm có thời gian bảo hành từ 36 tháng trở lên:

Giá nhập lại sản phẩm = giá bán tại thời điểm bán ra - (khấu trừ 2.5%/1Tháng) x số tháng sử dụng x giá bán tại thời điểm bán ra.

Với những sản phẩm có thời gian bảo hành 24 tháng:

Giá nhập lại sản phẩm = giá bán tại thời điểm bán ra - (khấu trừ 3.5%/1Tháng) x số tháng sử dụng x giá bán tại thời điểm bán ra.

Với những sản phẩm có thời gian bảo hành 12 tháng và dưới 12 tháng:

Giá nhập lại sản phẩm = giá bán tại thời điểm bán ra - (khấu trừ 6%/1Tháng) x số tháng sử dụng x giá bán tại thời điểm bán ra.

Thông tin này sẽ được cung cấp cho khách hàng khi mua hàng và được ghi cụ thể lên phiếu bảo hành.

 

Bảo hành tại Trung tâm bảo hành WD

  - HN: 950 Đường Láng, Q. Đống Đa  / SĐT: 04 32 595 311

  - HCM: Số 9, Đặng Thị Nhu, Q.1       / SĐT: 08 22 469 397

 

Bảo hành tại Trung tâm bảo hành VCOM (Áp dụng cho khách mua hàng tại VCOM

  - HN: 39 Giải Phóng, Hai Bà Trưng  / SĐT: 04 6683 3636

  - HCM: 34/35 Lữ Gia, P.15, Q.11    / SĐT: 08 6681 1987

 

 >> Tham khảo: Chuyển vùng bảo hành ổ cứng Western Digital

Bình luận

Mời bạn xem - gửi đánh giá bình luận đặt câu hỏi của bạn về bài viết này...

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về bài viết này. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.


Các bài viết khác
Danh mục tin tức
Tin khuyến mãi
Tin tức sự kiện
Tính năng sản phẩm