×
Chọn khu vực mua hàng gần Bạn nhất

Bạn có thể thay đổi lại ở đầu trang

Chính sách và Quy định chung

Điều khoản sử dụng

Chào mừng khách hàng đến mua sắm tại WESTERN.COM.VN. Sau khi truy cập vào website western.com.vn để xem thông tin sản phẩm, dịch vụ hoặc mua sắm, khách hàng đã đồng ý tuân thủ và ràng buộc với những quy định của VCOM Quý khách hàng vui lòng xem kỹ các quy định của chúng tôi và hợp tác với chúng tôi để cùng nhau xây dựng hệ thống website western.com.vn ngày một thân thiện, tiện ích để phục vụ tốt nhất những yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, nếu có bất cứ câu hỏi nào về những thỏa thuận trên đây, vui lòng email cho chúng tôi qua địa chỉ email western.com.vn@gmail.com

Tài khoản của khách hàng

Đăng ký tài khoản trên western.com.vn 

Khi đăng ký thông tin khách hàng để mua hàng trên website, khách hàng cung cấp cho chúng tôi thông tin về địa chỉ email, mật khẩu và thông tin cá nhân để có được 1 tài khoản tại website. Việc sử dụng và bảo mật thông tin tài khoản là trách nhiệm và quyền lợi của khách hàng khi sử dụng Western.com.vn. Ngoài ra, những thông tin khác trong tài khoản như tên tuổi, địa chỉ, điện thoại.... là những thông tin của khách hàng giúp cho VCOM phục vụ khách hàng tốt nhất. Trong trường hợp thông tin do khách hàng cung cấp không đầy đủ hoặc sai dẫn đến việc chúng tôi không đủ cơ sở để giao hàng cho khách hàng, chúng tôi có quyền đình chỉ hoặc từ chối phục vụ, giao hàng mà không phải chịu bất cứ trách nhiệm nào đối với khách hàng. Khi có những thay đổi thông tin cá nhân của khách hàng, quý khách vui lòng đăng nhập hệ thống sau đó cập nhật lại thông tin trong tài khoản tại WESTERN.COM.VN. Khách hàng phải giữ kín mật khẩu và tài khoản, khách hàng cũng phải hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với tất cả các hoạt động diễn ra thông qua việc sử dụng mật khẩu hoặc tài khoản của mình. Khách hàng nên đảm bảo thoát khỏi tài khoản tại Western.com.vn sau mỗi lần sử dụng để bảo mật thông tin của mình an toàn hơn.

Quyền lợi bảo mật thông tin của khách hàng

Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi tại website western.com.vn, khách hàng được đảm bảo rằng những thông tin cá nhân mà khách hàng cung cấp cho chúng tôi sẽ chỉ được dùng để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của VCOM và sẽ không được chuyển giao cho 1 bên thứ ba nào khác vì bất kỳ mục đích nào. Thông tin của khách hàng tại western.com.vn sẽ được chúng tôi bảo mật và chỉ trong trường hợp pháp luật yêu cầu, chúng tôi mới cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật.

Trách nhiệm của khách hàng khi mua hàng tại WESTERN.COM.VN

Khách hàng tuyệt đối không được sử dụng bất kỳ công cụ, phương pháp nào để can thiệp, xâm nhập bất hợp pháp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu tại website Western.com.vn cũng như can thiệp, xâm nhập dữ liệu của western.com.vn cũng như hệ thống máy chủ của chúng tôi. Ngoài ra, xin vui lòng thông báo cho quản trị web của Western.com.vn ngay khi khách hàng phát hiện ra lỗi hệ thống theo số điện thoại 01255 00 1111 hoặc email western.com.vn@gmail.com

Khách hàng không được đưa ra những nhận xét, đánh giá có ý xúc phạm, quấy rối, làm phiền hoặc có bất cứ hành vi nào thiếu văn hóa đối với khách hàng khác. Không nêu ra những nhận xét có liên quan tới chính trị ( như tuyên truyền, chống phá, xuyên tạc nhà nước …), kỳ thị tôn giáo, giới tính, sắc tộc.... Tuyệt đối cấm mọi hành giả mạo, cố ý tạo sự nhầm lẫn mình là một khách hàng khác hoặc là thành viên của Ban Quản Trị Western.com.vn

Trách nhiệm và quyền lợi của Western.com.vn - VCOM

Trong trường hợp có những phát sinh ngoài ý muốn hoặc trách nhiệm của của chúng tôi, VCOM sẽ không chịu trách nhiệm về mọi tổn thất phát sinh. Ngoài ra, chúng tôi không cho phép các tổ chức, cá nhân khác quảng bá sản phẩm tại website Western.com.vn mà chưa có sự xác nhận của VCOM. Các thỏa thuận và quy định trong Điều khoản sử dụng có thể thay đổi vào bất cứ lúc nào nhưng sẽ được chúng tôi thông báo cụ thể trên website Western.com.vn

Chính sách bảo hành của VCOM

  1. Hàng hoá xuất ra khỏi công ty miễn đổi lại
  2. Các thiết bị bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất; không bảo hành trong trường hợp rách tem bảo hành, tem bảo hành không còn chính xác, dán đè lên tem bảo hành của công ty, nhà phân phối, nhà sản xuất; linh kiện bị cháy nổ, va đập lỗi do người sử dụng hoặc do phần mềm, vi rút gây ra; không bảo hành các vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng như mực in, băng đĩa...; các phụ kiện như cáp nối, vỏ máy...
  3. Trong trường hợp bất khả kháng công ty không có hàng trả bảo hành cho khách hàng khi đó công ty Vcom sẽ nhập lại với giá nhập như sau:
  • Với những sản phẩm có thời gian bảo hành từ 36 tháng trở lên:
  • Giá nhập lại sản phẩm = giá bán tại thời điểm bán ra - (khấu trừ 2.5%/1Tháng) x số tháng sử dụng x giá bán tại thời điểm bán ra.
  • Với những sản phẩm có thời gian bảo hành dưới 36 tháng:
  • Giá nhập lại sản phẩm = giá bán tại thời điểm bán ra - (khấu trừ 3.5%/1Tháng) x số tháng sử dụng x giá bán tại thời điểm bán ra.

Bảo hành tại trung tâm bảo hành

Hà Nội

Số 39 Giải Phóng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng
SĐT: 04 6683 3636 - 04 22 133 136

Hồ Chí Minh

34/35 Lữ Gia, P.15, Q.11
SĐT: 08 6681 1987

Hướng dẫn mua hàng, đặt hàng và thanh toán

1. ĐẶT HÀNG

  • Quý khách hàng tìm hiểu thông tin sản phẩm, lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu.
  • Tiến hành đặt mua online
  • Sau khi nhận được đơn hàng, nhân viên công ty sẽ liên hệ với khách hàng để xác nhận lại đơn hàng, sau đó sẽ tiến hành giao hàng và thanh toán.

2. GIAO HÀNG VÀ THANH TOÁN

Tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

VCOM sẽ giao hàng và thu tiền tại địa chỉ khách hàng. Miễn phí 7km, từ 7 - 15 km phí 10.000 VND, trên 15 km thỏa thuận.

Khu vực khác: Yêu cầu chuyển khoản trước cho VCOM

Bước 1: Khách hàng lựa chọn ngân hàng thanh toán cho Công ty VCOM.

Bước 2: Công ty VCOM tiến hành kiểm tra, xác nhận với khách hàng số tiền khách hàng đã thanh toán cho giao dịch.

Bước 3: Công ty VCOM tiến hành chuyển hàng theo đường Chuyển phát nhanh, hoặc chuyển đảm bảo qua Bưu điện (EMS), Quý khách sẽ nhận hàng trong vòng 12-36 giờ.

Với khách hàng ở khu vực không có chuyển phát nhanh, chúng tôi sẽ chuyển hàng qua xe khách thuận tiện nhất theo chỉ định của khách hàng

Trường hợp Quý khách không nhận được sản phẩm đúng thời gian quy định hoặc không đúng sản phẩm lựa chọn, Quý khách có quyền khiếu nại và yêu cầu VCOM có trách nhiệm bồi thường theo như cam kết.

Mọi thắc mắc về chuyển khoản Quý khách hàng liên hệ trực tiếp theo số hotline: 04 66 83 36 36  (Mrs Hồng)