1.1. Hướng dẫn tạo mã bảo hành RMA cho ổ cứng WD.
1.2. Đối với các sản phẩm không được cung cấp từ nhà phân phối ủy quyền của WD tại Việt Nam vui lòng tham khảo thêm: Bảo hành ổ cứng Out of Region
2.2 Chính sách bảo hành tại VCOM
- Sản phẩm bảo hành phải có tem hoặc phiếu bảo hành của VCOM. Không bảo hành trong trường hợp rách tem (phiếu) bảo hành, tem bảo hành không còn chính xác, dán đè lên tem bảo hành của công ty, nhà phân phối, linh kiện bị cháy nổ, va đập, ổ đĩa đã tháo gỡ.
- Trong trường hợp khách hàng mua hàng có dán tem của công ty Vcom nếu sau quá trình sử dụng sản phẩm bị lỗi do lỗi của nhà sản xuất mà công ty Vcom không có sản phẩm để trả bảo hành cho khách hàng khi đó công ty Vcom sẽ nhập lại với giá nhập như sau:
Với những sản phẩm có thời gian bảo hành từ 36 tháng trở lên:
Giá nhập lại sản phẩm = giá bán tại thời điểm bán ra - (khấu trừ 2.5%/1Tháng) x số tháng sử dụng x giá bán tại thời điểm bán ra.
Với những sản phẩm có thời gian bảo hành 24 tháng:
Giá nhập lại sản phẩm = giá bán tại thời điểm bán ra - (khấu trừ 3.5%/1Tháng) x số tháng sử dụng x giá bán tại thời điểm bán ra.
Với những sản phẩm có thời gian bảo hành 12 tháng và dưới 12 tháng:
Giá nhập lại sản phẩm = giá bán tại thời điểm bán ra - (khấu trừ 6%/1Tháng) x số tháng sử dụng x giá bán tại thời điểm bán ra.
Bảo hành tại Trung tâm bảo hành WD
- HN: Tầng 4, phòng 402, tòa nhà Sun Office, số 38 ngõ 133 Thái Hà, Quận Đống Đa / SĐT: 024 32 595 311
- HCM: Số 16, Trần Đình Xu, Phường Cô Giang, Quận 1, HCM / SĐT: 028 22 469 397
Bảo hành tại Trung tâm bảo hành VCOM (Áp dụng cho khách mua hàng tại VCOM)
- HN: Số 24 ngõ 198 Xã Đàn, P. Phương Liên, Q. Đống Đa / SĐT: 0853735555 - 0855051555
- HCM: 34/35 Lữ Gia, P.15, Q.11 / SĐT: 0936343398