Chính sách bảo hành ổ cứng WD

time04-06-2014, 2:29 pm   time59502

1. Chính sách bảo hành ổ cứng WD tại trung tâm BH WD Việt Nam

Chính sách của hãng WD từ ngày 20/6/2014: Chế độ gửi trả hàng BH miễn phí 1 chiều

 Chính sách bảo hành ổ cứng tại trung tâm WD VN

Bảo hành ổ cứng WD tại trung tâm bảo hành WD VN

1.1. Hướng dẫn tạo mã bảo hành RMA cho ổ cứng WD.

1.2. Đối với các sản phẩm không được cung cấp từ nhà phân phối ủy quyền của WD tại Việt Nam vui lòng tham khảo thêm: Bảo hành ổ cứng Out of Region

2. Chính sách đổi trả ổ cứng WD tại VCOM

Đổi trả hàng là việc Công ty TNHH công nghệ và thương mại Vcom (sau đây sẽ gọi tắt là Vcom) nhập lại hàng hóa đã bán cho khách hàng và hoàn lại tiền hoặc đổi hàng hóa khác có giá trị tương đương hoặc có giá trị chênh lệch cho khách hàng đó theo những quy định sau:

2.1 Về thời gian đổi trả hàng:

Trong vòng 7 ngày tính từ ngày mua hàng căn cứ theo phiếu xuất hoặc hóa đơn mua hàng. Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ lại sản phẩm - lấy lại tiền đối với Sản phẩm BỊ LỖI (do nhà sản xuất) hoặc Không Bị Lỗi theo quy định về thời gian đổi trả hàng đối với từng sản phẩm.

2.2 Về điều kiện đổi trả:

  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có) .
  • Còn đầy đủ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài đặt, phiếu bảo hành, quà khuyến mại đi kèm sản phẩm và không bị biến dạng về mặt vật lý.
  • Trường hợp sản phẩm đã được Vcom viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng phải viết trả lại hoá đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.
  • Trường hợp thiếu các điều kiện trên: Vcom có quyền từ chối đổi trả hàng.

Quy trình và thủ tục đổi trả hàng.

Khách hàng liên hệ trực tiếp tới phòng kinh doanh - đổi trả sản phẩm (Số điện thoại 024 22 133 136)

Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng hàng hóa đủ điều kiện đổi trả như tại mục 1.2 chính sách này, việc đổi trả hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Vcom.

Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 24 giờ tính từ lúc Vcom nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

2.3 Chính sách bảo hành tại VCOM

 - Sản phẩm bảo hành phải có tem hoặc phiếu bảo hành của VCOM. Không bảo hành trong trường hợp rách tem (phiếu) bảo hành, tem bảo hành không còn chính xác, dán đè lên tem bảo hành của công ty, nhà phân phối, linh kiện bị cháy nổ, va đập, ổ đĩa đã tháo gỡ.

- Trong trường hợp khách hàng mua hàng có dán tem của công ty Vcom nếu sau quá trình sử dụng sản phẩm bị lỗi do lỗi của nhà sản xuất mà công ty Vcom không có sản phẩm để trả bảo hành cho khách hàng khi đó công ty Vcom sẽ nhập lại với giá nhập như sau:

Với những sản phẩm có thời gian bảo hành từ 36 tháng trở lên:

Giá nhập lại sản phẩm = giá bán tại thời điểm bán ra - (khấu trừ 2.5%/1Tháng) x số tháng sử dụng x giá bán tại thời điểm bán ra.

Với những sản phẩm có thời gian bảo hành 24 tháng:

Giá nhập lại sản phẩm = giá bán tại thời điểm bán ra - (khấu trừ 3.5%/1Tháng) x số tháng sử dụng x giá bán tại thời điểm bán ra.

Với những sản phẩm có thời gian bảo hành 12 tháng và dưới 12 tháng:

Giá nhập lại sản phẩm = giá bán tại thời điểm bán ra - (khấu trừ 6%/1Tháng) x số tháng sử dụng x giá bán tại thời điểm bán ra.

 

Bảo hành tại Trung tâm bảo hành WD

  - HN: Tầng 4, phòng 402, tòa nhà Sun Office, số 38 ngõ 133 Thái Hà, Quận Đống Đa / SĐT: 024 32 595 311

  - HCM: Số 24/5 Đường Nguyễn Cảnh Chân, Phường Cầu Kho, Q1, HCM / SĐT: 028 22 469 397

 

Bảo hành tại Trung tâm bảo hành VCOM (Áp dụng cho khách mua hàng tại VCOM)

  - HN: Số 35 ngõ 101 Phạm Ngọc Thạch, P. Kim Liên, Q. Đống Đa  / SĐT: 024 6683 3636 - 0855051555

  - HCM: 34/35 Lữ Gia, P.15, Q.11    / SĐT: 0936343398

Chọn khu vực mua hàng

Hãy chọn tỉnh thành của bạn, bạn có thể thay đổi lại ở đầu trang