Western.com.vn hướng dẫn khách hàng Đăng ký, tạo RMA bảo hành sản phẩm
Trước khi mang ổ cứng đến bảo hành tại trung tâm WD, khách hàng phải đăng ký sản phẩm, tạo RMA nhằm đảm bảo quyền lợi cho bạn khi sử dụng sản phẩm chính hãng.
Bước 1: Truy cập theo link WD SUPPORT PORTAL
- Nếu bạn đã có tài khoản thì nhập Email, password và click "SUBMIT" để tiếp tục
- Nếu bạn chưa đăng ký tài khoản thì bạn bấm vào "REGISTER NOW" sẽ dẫn bạn đến trang đăng ký thông tin cá nhân
Tiếp theo bạn lựa chọn ngôn ngữ
Chọn Country "Viet Nam" và chọn kiểu user "End User"
Đăng ký thông tin cá nhân
- Điền đầy đủ thông tin gắn dấu * (Lưu ý Tiếng Việt không dấu)
- Gõ mã bảo mật như trong hình
- Click "SUBMIT"
Hộp thoại thông báo đăng ký thành công, Click vào "ACCESS WD SUPPORT PORTAL"
Tại đây bạn đăng ký sản phẩm để bảo hành
- Gõ Serial Number sản phẩm --> Enter
Tiếp đến bạn chọn ngày mua, nơi mua và click vào "CONTINUE"
Sản phẩm đã được đăng ký, Click "Create an RMA" cho sản phẩm
Chọn lý do bảo hành, Click "CONTINUE"
Thông tin địa chỉ nhận (Không quan trọng vì bảo hành tại trung tâm bảo hành WD)
Tiếp tục Click "CONTINUE"
Thông báo thành công, hệ thống sẽ gửi email thông báo về địa chỉ email của bạn. Ghi lại mã RMA và mang ổ cứng đến trung tâm bảo hành gần nhất
Trung tâm bảo hành WD tại Việt Nam
- TP. Hồ Chí Minh: Số 16, Trần Đình Xu, Phường Cô Giang, Quận 1- ĐT: 84-28-2246 9397
- TP. Hà Nội: Phòng 402, Tầng 4, Tòa Nhà Sun Office, Số 38, Ngõ 133, Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa. - ĐT: 84-24-3259 5311
Thời gian làm việc
- Sáng từ 8h30 đến 12h
- Chiều từ 13h30 đến 17h
*/Lưu ý: Ngày làm việc không bao gồm chiều thứ 7, CN và các ngày lễ, Tết.
>> Các thông tin liên quan: