Western.com.vn hướng dẫn khách hàng Đăng ký, tạo RMA bảo hành sản phẩm
Trước khi mang ổ cứng đến bảo hành tại trung tâm WD, khách hàng phải đăng ký sản phẩm, tạo RMA nhằm đảm bảo quyền lợi cho bạn khi sử dụng sản phẩm chính hãng.
Bước 1: Truy cập theo link WD SUPPORT PORTAL
- Nếu bạn đã có tài khoản thì nhập Email, password và click "SUBMIT" để tiếp tục
- Nếu bạn chưa đăng ký tài khoản thì bạn bấm vào "REGISTER NOW" sẽ dẫn bạn đến trang đăng ký thông tin cá nhân
Đăng ký thông tin cá nhân
Điển đầy đủ các thông tin có gắn dấu * (Lưu ý Tiếng Việt không dấu)
- Chọn "I'm not a robot"
- Click "CREATE ACCOUNT"
Sau khi Đăng ký thành công hộp thoại hiện "Welcome"
Chọn "Register Your Product" để đăng ký sản phẩm bảo hành
Chọn "Create an RMA" để tạo mã bảo hành
Tại đây bạn đăng ký sản phẩm để bảo hành
- Chọn Hãng Gõ Serial Number sản phẩm --> Enter
Chọn ngày mua sản phẩm
Chọn Địa điểm mua hàng
Chọn Hóa đơn mua hàng (Nếu bạn không có hóa đơn hợp lệ, vui lòng chụp ảnh mặt trước và mặt sau của sản phẩm và tải ảnh lên.)
Click "Submit" để hoàn thành đăng ký sản phầm
Sản phẩm đã được đăng ký, Click "Create an RMA" cho sản phẩm
Chọn sản phẩm bạn đã đăng ký để tạo RMA, Click "Create an RMA"
Điền "Serial Numbers" của sản phẩm và chọn "Submit"
Kiểm tra lại một lần nữa sản phẩm mà bạn muốn bảo hành , sau đó chọn Next để tiếp tục
Chọn lý do bạn tạo mã bảo hành
Thông tin địa chỉ của bạn sau đó chọn NEXT để tiếp tục
Lựa chọn cách thức bạn gửi ổ cứng đến trung tâm bảo hành
Kiểm tra lại các thông tin lần cuối sau đó ấn "Submit"
Thông báo thành công, hệ thống sẽ gửi thông báo về địa chỉ email của bạn.
Bạn chờ hãng duyệt mã sau đó sẽ có thông báo mã RMA gửi đến Email của bạn
Ghi lại mã RMA và mang ổ cứng đến trung tâm bảo hành gần nhất
Trung tâm bảo hành WD tại Việt Nam
- Địa chỉ: Số 16, Trần Đình Xu, Phường Cô Giang, Quận 1- ĐT: 84-28-2246 9397
Thời gian làm việc
- Sáng từ 8h30 đến 12h
- Chiều từ 13h30 đến 17h
*/Lưu ý: Ngày làm việc không bao gồm chiều thứ 7, CN và các ngày lễ, Tết.
>> Các thông tin liên quan: